Chung cư H9-Starlake và cách làm của ông lớn Daewoo
H9-Starlake là tiểu khu đầu tiên và duy nhất giai đoạn 1 của dự án Starlake Tây Hồ Tây
Sản phẩm căn hộ chung cư ở phân khúc cao cấp yêu cầu rất nhiều yếu tố khắt khe đi kèm, nhất là đối với quan niệm của người Việt là yêu thích sở hữu sản phẩm thấp tầng, và khoảng ngân sách để sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp và mua biệt thự liền kề là ngang nhau.Thì việc để khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm cao cấp ắt hẳn phải có sức thuyết phục tối đa.Chung cư H9-Starlake cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Chỉ trong vòng gần nửa năm kề từ ngày chính thức mở bán, CĐT Daewoo đã bán được hơn 60% tổng 603 căn chung cư H9-Starlake và cách làm của ông lớn Daewoo
Với quan niệm Marketing khác biệt, cách làm Marketing tốt nhất là tạo ra một sản phẩm tốt, một sản phẩm tốt bạn sẽ không phải bỏ quá nhiều cho chi phí truyền thông.Và Daewoo đã lựa chọn các làm khác biệt đó,CĐT đến từ Hàn Quốc đã lựa chọn các bán hàng trực tiếp với mục đích cung cấp những thông tin chính thống từ chủ đầu tư để khách hàng được yên tâm trước khi quyết định xuống tiền, không thông qua hàng ngàn môi giới đứng tràn lan ở dự án làm cho khách hàng cảm thấy lo ngại.
không lấy lợi nhuận là yếu tố đặt lên hàng đầu,Với Daewoo thì sự hài lòng của khách hàng của sản phẩm mang lại chính là điều cốt lõi.